ประชาสัมพันธ์

ประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศการขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการและตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฎิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนิติกรปฎิบัติการ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฎิบัติการ

ดาวน์โหลด แบบคำร้องขอทราบผลคะแนนการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ

ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฎิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนิติกรปฎิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฎิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ใบรับรองแพทย์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายละเอียดการจัดส่งเอกสารเรียกรายงานตัว
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฎิบัติการ ตำแหน่งนิติกรปฎิบัติการและตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฎิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฎิบัติการ ตำแหน่งนิติกรปฎิบัติการและตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฎิบัติการ
 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฎิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนิติกรปฎิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฎิบัติการ
ประกาศประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย 1 รายชื่อตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย 2 รายชื่อตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย 3 รายชื่อตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย 4 ผังที่นั่งสอบตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย 5 ผังที่นั่งสอบตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย 6 ผังที่นั่งสอบนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ

คลิกดาวน์โหลด แผนที่การเดินทาง  
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ