ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุ และแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย ๑ ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ 
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย ๒ ตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย ๓ แบบคำร้องขอทราบผลคะแนนการสอบ
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่งเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน

คลิกเพื่อดาวน์โหลด เอกสารแนบท้าย รายละเอียดการจัดส่งเอกสารเรียกรายงานตัว
คลิกเพื่อดาวน์โหลด (ตัวอย่าง) ใบรับรองแพทย์
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รายชื่อผู้สอบผ่านการสอบแข่งขันเพื่อวัดความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย ๒
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย ๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย ๓
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย ๔
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และตำแหน่งนายช่างไฟฟ้าปฏิบัติงาน